Template Mobile Blogspot Happy New Year - Giao diện đón năm mới 2014
Đăng lúc 10:41 bởi Nguyen Duc Son
Chia sẻ giao diện blogspot blogger chào đón năm mới 2014 - Template Mobile Blogspot Blogger Happy New Year - Template mobile giao diện ngày Tết cho blogspot blogger - Thay áo mới cho blogspot blogger chào đón năm mới 2014 - Giao diện xuân 2014.

Template Mobile Blogspot Happy New Year - Giao diện đón năm mới 2014


Thực ra thì vừa thi thố xong, tâm hồn quanh quẩn đâu đâu ấy, ý tưởng thì không có, lại gặp ngay mấy độc giả lúc cần hỏi thì hỏi nhiệt tình lắm, lúc hỏi được rồi, hiểu được rồi, biết làm,... chẳng ngó ngàng gì đến blog, làm mình thấy hơi buồn, chẳng có ý tưởng gì thiết kế , không có cảm xúc, nói chung là blog như một ca sĩ ấy, có người hâm mộ thì lên như diều gặp gió, lúc không có thì ngồi xó hát một mình hjx Thôi thì năm mới cũng chúc tất cả các bạn cùng gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc an khang thịnh vượng. Mong rằng Ga Sat Blog luôn được mọi người nhớ đến. Thân !

Template Mobile Blogspot Happy New Year


Giao diện được nâng cấp từ bản Template Mobile Noel 2 , thêm một vào chức năng giao diện ổn hơn một chút.

1. Thay đổi logo ngày tết

Mọi người có thể tự thêm logo theo ý mình hoặc có thể để lại chữ muốn thay thế chữ Apk trong ảnh logo thì cứ để lại nhận xét mình sẽ làm giúp.

2. Thêm menu chức năng đặc biệt

Đặc biệt ? các bạn biết đó, cuộc sống phát triển, xu hướng thời đại dâng cao, smart phone, iphone,... ngày càng phát triển họ quen dùng giao diện với những nút chức năng bấm vào là hiện ra, thay vì cứ phải kéo xuống mãi dưới cùng để xem chuyên mục và bài viết mới,... Mình đã thêm code chức năng khá hay cho menu này. Khi bạn bấm vào nó sẽ hiện ra, bấm phát nữa sẽ ẩn vào, tại mình không muốn blog của các bạn phải tải một đống javascript, jquery nặng nề nên chỉ làm chức năng cơ bản thế thôi, nếu các bạn muốn mình sẽ nâng cấp ở bản sau nhé - tức là bấm vào nút khác thì nút kia tự ẩn, đại loại là thế hjhj

Template Mobile Blogspot Happy New Year - Giao diện đón năm mới 2014

Các dùng nút ẩn hiện này bằng link liên kết như sau :

<a href='javascript:togglecomments('ID-Name')'> Bấm để ẩn/hiện </a>

<div class='commenthidden' id='ID-Name'>
    Nội dung
</div>

Các bạn tiếp xúc qua code html thì sẽ hiểu qua được ngay code này, các bạn chỉ cần thêm nội dung vào trong cặp thẻ đóng mở chứ id='ID-Name' , các bạn chỉ cần thay thế ID-Name cho 2 chỗ trên kia giống nhau là ok ngay.

Đọc thêm cách tải mới


Các bạn đã đọc bài Hướng dẫn tải và sử dụng Template không bị lỗi chưa ? mình đã hướng dẫn cách tải và sử dụng template tại Dropbox, nhưng để tiện hơn cho các bạn dùng điện thoại thì mình bổ sung thêm link Pastebin cho mọi người tải : Tải về ở đây hoặc Xem rồi copy về máy.

Thân gửi các bạn độc giả ! xin hãy tôn trọng mình một chút, khi dùng Template xin hãy để cho mình 1 link về blog ở cuối trang của các bạn. Mình chỉ mong có thế để blog mình phát triển đẹp hơn. Đặc biệt mình sẽ không giúp đỡ bất cứ lỗi gì với những bạn không biết " tôn trọng bản quyền " tác giả nhé !

Kết bài : hơi muộn so với dự kiến nhưng dù sao công sức mình cũng ném vào đây không ý, mong mọi người hiểu cho và ủng hộ mình phát triển blog được lâu dài. Chúc các bạn thành công !

Tags : template mobile happy new year, template mobile blogspot, template mobile happy new year blogspot free, template mobile blogspot đẹp, mẫu template mobile blogspot đẹp, template mobile cho blogspot, template blogger dep, template mẫu blogger, free template html xml, template happy new year free html xml, download template html xml, template mobile blogspot, blogspot template, template for blogspot, theme blogger happy new year đẹp,...

LIÊN QUAN
BÌNH LUẬN